Chào mừng quý khách hàng đến với Arul House trên không gian trực tuyến.
 
1. Chính sách giao hàng của các đơn hàng mua Online (web/chat/call)

  • Giao hàng nhanh áp dụng giao nhà xe gần nhất: Nhận hàng trong 12 tiếng - 24 tiếng.
  • Giao hàng tiêu chuẩn áp dụng với đơn vị vận chuyển Viettel Post: Nhận hàng trong 2-5 ngày.

Lưu ý : 

Tùy vào chính sách hỗ trợ ở mỗi thời điểm, sản phẩm và địa điểm khách nhận hàng, đơn hàng sẽ thể hiện hình thức vận chuyển và mức phí cuối cùng khác nhau. 
Arul House cung cấp đa dạng các dịch vụ giao hàng và thường xuyên cập nhật những ưu đãi phí giao hàng với mong muốn phục vụ khách hàng tốt nhất, tuy nhiên thực tế vận hành có thể phát sinh những rủi ro ngoài ý muốn.

Arul House cam kết sẽ kiểm tra đơn hàng và có chính sách giải quyết phù hợp với từng trường hợp cụ thể.
  
2. Quy trình giao nhận hàng
Khi nhận hàng, quý khách hàng cần lưu ý thực hiện:

  • Mở gói hàng và đối chiếu hàng hóa với hóa đơn tính tiền.
  • Ghi hình lại quá trình mở gói hàng.
  • Kiểm tra sản phẩm thực tế có đúng với sản phẩm mà Khách hàng đã đặt mua hay không.

Nếu không hài lòng với 1 trong 3 điều trên, Khách hàng có thể yêu cầu Nhân viên giao hàng xác nhận và trả lại hàng.
 
Lưu ý: 

Đơn hàng sẽ tự động hủy nếu nhân viên giao hàng không liên lạc được với Khách hàng tại thời điểm giao hàng (tối đa 03 cuộc gọi và mỗi lần cách nhau 10 phút), và lưu kho không quá 3 ngày.

3. Chính sách đổi trả hàng & hoàn tiền

  • Arul House chỉ nhận đổi trả hàng khi lỗi hàng hóa do nhà sản xuất và nhà cung cấp. Nếu sản phẩm có lỗi, quý khách cần thông báo cho Arul House trong vòng 03 ngày kể từ ngày nhận hàng.
  • Thời hạn đổi các mặt hàng đã mua tại Arul House là 03 ngày kể từ ngày nhận hàng.
  • Hàng được đổi phải đảm bảo chưa được sử dụng, nguyên hộp, Arul House sẽ không đổi hàng đã sử dụng. Sản phẩm mua ở tại cửa hàng Arul House  thì áp dụng đổi/trả tại cửa hàng đã mua sản phẩm. 
  • Tổng giá trị các mặt hàng muốn đổi phải có giá trị tương đương với mặt hàng trả lại Arul House không hoàn lại tiền thừa trong trường hợp sản phẩm mới có giá trị thấp hơn sản phẩm đã mua.
  • Arul House cam kết sẽ nhanh chóng thay thế sản phẩm ngay tức thì cho khách hàng. Nếu như sản phẩm đó không còn hàng Arul House sẽ hoàn lại tiền mà không có đòi hỏi nào trong trường hợp này.

Lưu ý:

Quý khách chọn hình thức gởi hàng người nhận (Arul House) trả phí. Trong trường hợp quý khách đã trả phí chuyển phát, Arul House sẽ hoàn trả trong trường hợp hàng hóa bán ra không đúng, lỗi hoặc hỏng hóc. Vui lòng chắc chắn rằng sản phẩm quý khách yêu cầu đổi/trả thỏa mãn điều kiện đổi trả sản phẩm.
 

icon liên lạc