Chào mừng quý khách hàng đến với Arul House trên không gian trực tuyến.
1. Chính sách giao hàng của các đơn hàng mua Online (web/chat/call)
Lưu ý :
Tùy vào chính sách hỗ trợ ở mỗi thời điểm, sản phẩm và địa điểm khách nhận hàng, đơn hàng sẽ thể hiện hình thức vận chuyển và mức phí cuối cùng khác nhau.
Arul House cung cấp đa dạng các dịch vụ giao hàng và thường xuyên cập nhật những ưu đãi phí giao hàng với mong muốn phục vụ khách hàng tốt nhất, tuy nhiên thực tế vận hành có thể phát sinh những rủi ro ngoài ý muốn.
Arul House cam kết sẽ kiểm tra đơn hàng và có chính sách giải quyết phù hợp với từng trường hợp cụ thể.
2. Quy trình giao nhận hàng
Khi nhận hàng, quý khách hàng cần lưu ý thực hiện:
Nếu không hài lòng với 1 trong 3 điều trên, Khách hàng có thể yêu cầu Nhân viên giao hàng xác nhận và trả lại hàng.
Lưu ý:
Đơn hàng sẽ tự động hủy nếu nhân viên giao hàng không liên lạc được với Khách hàng tại thời điểm giao hàng (tối đa 03 cuộc gọi và mỗi lần cách nhau 10 phút), và lưu kho không quá 3 ngày.
3. Chính sách đổi trả hàng & hoàn tiền
Lưu ý:
Quý khách chọn hình thức gởi hàng người nhận (Arul House) trả phí. Trong trường hợp quý khách đã trả phí chuyển phát, Arul House sẽ hoàn trả trong trường hợp hàng hóa bán ra không đúng, lỗi hoặc hỏng hóc. Vui lòng chắc chắn rằng sản phẩm quý khách yêu cầu đổi/trả thỏa mãn điều kiện đổi trả sản phẩm.